Picture of Bùi Tuấn Hoàng
Cho mình hỏi tí
Bởi Bùi Tuấn Hoàng - Friday, 14 September 2012, 05:15 PM
 
Cho mình hỏi là mình muốn học khóa Authentic English thì đầu tiên phải học tiền đề phải không ? Sau khi học tiền đề sẽ được làm bài test để phân lớp hả ? nếu mình ở trình độ A1 thì sau khi học xong khóa A1, mình học lên trình A2 thì có phải test và học tiền đề lại không ? Và học phis mỗi trình độ đều là 295$ hả? 
Picture of Bùi Tuấn Hoàng
Trả lời: Cho mình hỏi tí
Bởi Bùi Tuấn Hoàng - Monday, 17 September 2012, 06:42 PM
 
không ai giúp mình à. Mọi người vào giải quyết thắc mắc cho mình để mình đăng ký học nào CryCryCry
Picture of Phạm Thị Thu Trang
Trả lời: Cho mình hỏi tí
Bởi Phạm Thị Thu Trang - Tuesday, 18 September 2012, 05:00 PM
 
Sau khi bạn HTHP khóa AE thì bạn sẽ được hưởng quyền lợi của học viên khóa AE là nhận tài khoản học online trị giá 1.8 triệu và tham gia miễn phí lớp học tiền đề. Đó là khóa học bổ trợ nhé.
Trong quá trình học Trung tâm sẽ gửi email mời học viên đến kiểm tra đầu vào, bao gồm 3 phần thi là viết dịch, Toeic và phỏng vấn với giáo viên để xác định trình độ cho khóa học chính thức. 
Mỗi khóa học tương đương với 1 trình độ. Sau khi bạn học hết 1 khóa, nếu muốn học thêm thì lại tiếp tục đăng ký. Nếu lúc trước bạn đã học A1 thì TT sẽ xếp cho các bạn lên A2 luôn. Nhưng từ A2 thì chưa chắc đã lên thẳng A3 đâu vì muốn vào lớp A3 không dễ chút nào cả. Phải có kiến thức tốt mới vào được nên nếu muốn học A3 thì sẽ phải kiểm tra lại trình độ bạn ạ.
Theo như mình biết học phí chính xác là 295$ nhưng tùy từng thời điểm Smartcom đều có chính sách khuyến học cho học viên đó, nên hầu như không mấy khi đóng toàn bộ $295 đâu. 
Bạn thử suy nghĩ về khóa học này xem sao nhé, mình thấy khóa này thú vị và bổ ích lắm đó.