Chào bạn !
Đầu tiên, Smartcom cám ơn bạn đã quan tâm đến các chương trình học của chúng tôi. Smartcom rất tiếc và chân thành xin lỗi bạn nếu như trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy phiền lòng. Tôi có thể trả lời một số thắc mắc của bạn như sau
- Việc mã thẻ nhắn tin bạn gặp sự cố hay lỗi có thể gọi điện cho chúng tôi đến số điện thoại: 04.6291 8666 hoặc sử dụng công cụ chat hỗ trợ từ 8h sáng đến 9h30 tối thứ 2 đến thứ 7. Cách tốt nhất bạn có thể mail đến địa chỉ: mail@smartcom.vn
Nội dung Email vui lòng ghi rõ các thông tin sau:
Họ và tên
Số điện thoại di động
Mã Seri
Nêu trường hợp khó khăn mà bạn gặp phải khi nạp mã PIN
Nếu bạn sử dụng hệ thống 8777, vui lòng ghi rõ thời điểm bạn nhắn tin và nhận được mã PIN, mã PIN bạn nhận được
- Về khóa Supper English - khóa học đặc biệt của chúng tôi thiết kế cho lứa tuổi từ 7 - 15 tuổi: Đây là 1 khóa học trực tiếp tại Smartcom hoặc cúng tôi sẽ kết hợp với các trường tiểu học, phổ thông để tổ chức lớp ngay tại trường, khi tham gia khóa học này, chúng tôi sẽ chủ động khởi tạo tài khoản và chỉ định cho các Học viên khóa học trực tuyến phù hợp.
- Ngoài ra, bạn có thể chủ động nêu rõ yêu cầu mong muốn của bạn để chúng tôi tư vấn cho bạn 1 khóa học phù hợp
- Về việc phần pretest: Chúng tôi sẽ kiểm tra lại hệ thống nhưng sự dụng smartweb tốt nhất là dùng trên Firefox ( Chúng tôi có nói trong phần Help - Trợ giúp của site )
Rất mong bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi tìm hiểu kĩ hơn về Smartweb. Cám ơn bạn !
Trả lời: Loi khi nap the + các lỗi khác