funny!
Loi khi nap the + các lỗi khác
Bởi Sakurasan Maruko - Sunday, 29 August 2010, 11:40 AM
 
Hi smartcom!

Tôi nhắn tin lấy mã thẻ của smartcom để học tiếng anh. Sau đó nhận được tin nhắn với mã pin xxx.
Tôi nhập mã pin vào trong hệ thống, nhưng hệ thống check fail. Mặc dù kiểm tra kỹ lưỡng, nhập đi nhập lại nhiều lẫn -> tôi vẫn ko thể nhập được mã pin vừa nhận được. Tôi cố gắng tìm trợ giúp, gọi điện, chat ... nhưng tất cả đều không có tin hiệu
-> tôi thấy rất ức chế!!!

Tôi muốn đăng ký một khóa tiếng anh cho trẻ em -> tìm mãi trong hệ thống tôi chả biết nó nằm ở chỗ nào? tra đi tra lại trong phần Supper English nhưng cũng ko thấy đường nào để vào học.

Tôi cũng có thử làm bài pretest, nhưng tới phần listenning thì các file nghe gần như ko nghe được. Ko còn cách nào khác, tôi next cho tới khi có thể nghe được và thế là next tới hêt phần này => sau đó nhận được điển toàn bài test là 0/0. => Công sức hơn 1 tiếng đồng hồ của tôi thế là công toi với việc ngồi tỉ mỉ làm hết các phần với háo hức xem trình độ của mình.

Hơn nữa, mỗi khi click chuột sang 1 giao diện khác -> một cửa số khác được mở ra, ngồi được một lúc, tôi hoa cả mắt vì các tap smartwed tràn trên thanh công cụ web của tôi -> tôi thấy rất bất tiện, khó quản lý cho người dùng!

ngồi cả một buổi sáng đánh vật với smartweb cộng từng ấy thứ khiến tôi rất khó chịu.
Tôi mong sớm nhận được phản hồi từ phía công ty.
Email của tôi: tranhuyen260187@gmail.com

Thks!
moi
Trả lời: Loi khi nap the + các lỗi khác
Bởi Smartcom_ Teacher - Tuesday, 31 August 2010, 04:33 PM
 
Chào bạn !

Đầu tiên, Smartcom cám ơn bạn đã quan tâm đến các chương trình học của chúng tôi. Smartcom rất tiếc và chân thành xin lỗi bạn nếu như trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy phiền lòng. Tôi có thể trả lời một số thắc mắc của bạn như sau

- Việc mã thẻ nhắn tin bạn gặp sự cố hay lỗi có thể gọi điện cho chúng tôi đến số điện thoại: 04.6291 8666 hoặc sử dụng công cụ chat hỗ trợ từ 8h sáng đến 9h30 tối thứ 2 đến thứ 7. Cách tốt nhất bạn có thể mail đến địa chỉ: mail@smartcom.vn

Nội dung Email vui lòng ghi rõ các thông tin sau:

Họ và tên
Số điện thoại di động
Mã Seri
Nêu trường hợp khó khăn mà bạn gặp phải khi nạp mã PIN
Nếu bạn sử dụng hệ thống 8777, vui lòng ghi rõ thời điểm bạn nhắn tin và nhận được mã PIN, mã PIN bạn nhận được

- Về khóa Supper English - khóa học đặc biệt của chúng tôi thiết kế cho lứa tuổi từ 7 - 15 tuổi: Đây là 1 khóa học trực tiếp tại Smartcom hoặc cúng tôi sẽ kết hợp với các trường tiểu học, phổ thông để tổ chức lớp ngay tại trường, khi tham gia khóa học này, chúng tôi sẽ chủ động khởi tạo tài khoản và chỉ định cho các Học viên khóa học trực tuyến phù hợp.

- Ngoài ra, bạn có thể chủ động nêu rõ yêu cầu mong muốn của bạn để chúng tôi tư vấn cho bạn 1 khóa học phù hợp

- Về việc phần pretest: Chúng tôi sẽ kiểm tra lại hệ thống nhưng sự dụng smartweb tốt nhất là dùng trên Firefox ( Chúng tôi có nói trong phần Help - Trợ giúp của site )

 Rất mong bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi tìm hiểu kĩ hơn về Smartweb.  Cám ơn bạn !
Trả lời: Loi khi nap the + các lỗi khác