Picture of Phuong Anh  Ton Nu
help me !
Bởi Phuong Anh Ton Nu - Sunday, 14 March 2010, 01:14 AM
 
Hi! Minh la member moi.CO chuyen nho cac bro giup.Minh khong biet mua the hoc o dau.Lam cach nao bay gio?Giup minh nha.Thanks
nha may thuy dien Ham Thuan
Trả lời: help me !
Bởi Cao Nguyên - Sunday, 14 March 2010, 09:03 PM
 
Chào bạn nhé. Ngày mới tạo tài khoản mình cũng gặp tình trạng như bạn do thiếu thông tin mà. Cách tốt nhất và đảm bảo là bạn liên hệ với văn phòng của Smartcom qua điện thoại và nói với nhân viên ở đó nạp vào tài khoản của bạn 1 tháng, 2 tháng...tùy yêu cầu của bạn. Sau đó các nhân viên ở đó sẽ cho bạn số tài khoản để bạn chuyển khoản tương ứng với số tiền mà bạn đã nạp ở môt ngân hàng mà Smartcom liên kết (VIBANK). Cách này sẽ đảm bảo so với cách bạn mua thẻ ở các cửa hàng phân phối, hơn nữa bạn cũng chưa biết địa chỉ bán thẻ nạp mà. Chúc bạn may mắn nhé.
Picture of nam bui trung nam
Trả lời: help me !
Bởi nam bui trung nam - Monday, 22 March 2010, 06:02 PM
 
ngan hang do kho tim ah nhe thoi minh chuyen tien toi trung taam nhe
Picture of Smart Center
Trả lời: help me !
Bởi Smart Center - Thursday, 25 March 2010, 04:47 PM
 
Hiện tại Smartweb đang chạy phiên bản mới với nhiều tiện ích và đến gần hơn nữa với học viên có nhu cầu nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, trong thời gian này, Smartcom chưa chuyển hình thức thẻ mới đến các đại lý cố định nên học viên có thể mua thẻ theo 02 hình thức sau:

1. Hình thức chuyển khoản: áp dụng đối với các khách hàng ở xa hoặc có không có điều kiện đến trực tiếp các trung tâm của Smartconm để mua thẻ, hình thức này được hướng dẫn cụ thể trong đường link này: http://news.smartweb.vn/docuj ment_details.html?document_id=24&cat_id=24&e=true

2. Đến trực tiếp các Trung tâm đào tạo của Smartcom để mua thẻ và được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng tài khoản cũng như các tiện ích khi tham gia học trực tiếp , hơn nữa các bạn còn có cơ hội được tư vấn về phương pháp học HYBRID LEARNING - phương pháp đào tạo Tiếng Anh hiện đại và duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Các Trung tâm của Smartcom trên địa bàn Thành phố Hà Nội gồm có:
SC1: P2502 - Nhà 24T1 - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Đường Hoàng Đạo Thúy Hà Nội
SC2: Tòa nhà Smartcom - 33/41 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
Picture of nam bui trung nam
Trả lời: help me !
Bởi nam bui trung nam - Saturday, 27 March 2010, 04:02 PM
 
minh chuyen khoan qua ngan hang thi kho lam ma mua the cung khong phai de co the nap qua dien thoai duoc khong