Gửi bạn Tạ Quang Đức,
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn và xin trả lời thắc mắc của bạn như sau: chúng tôi đã gửi tài khoản của bạn theo địa chỉ email taquangduc@gmail.com và không bị lỗi. Bạn vui lòng kiểm tra lại email của mình. Có thể trong quá trình sử dụng email bạn đã vô tình xóa mất email này mà không để ý. Tuy nhiên, hôm nay, ngày 27/03/2012, chúng tôi vẫn gửi lại email hướng dẫn sử dụng tài khoản đến bạn qua địa chỉ email nói trên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn vui lòng gọi điện đến Trung tâm Smartcom qua số điện thoại (04) 6291 8666.
Xin chân thành cảm ơn.