Picture of Nguyen  Minh Hang
Toeic
Bởi Nguyen Minh Hang - Monday, 7 November 2011, 11:40 PM
 
- Em đang muốn tham gia khóa học Toeic ở Smartcom mà địa điểm ở THÁI HÀ thì xa đối với em( ở GIA LÂM).Vậy cho em hỏi trung tâm còn địa điểm nào khác không ạ?
- Trước khi tham gia học Toiec hình như em phải kiểm tra đầu vào.Nếu em không đủ điểm yêu cầu thì em có được tham gia khóa học không ạ?hay em phải đăng kí khóa học khác phù hợp với trình độ của mình?
- Và cuối cùng em muốn hỏi về mức học phí của khóa học Toeic(tiền VND)
Cảm ơn các thầy.E rất mong tin của các thầy sớm!
Picture of Anh Nguyễn Ngọc
Re: Toeic
Bởi Anh Nguyễn Ngọc - Tuesday, 8 November 2011, 08:45 PM
 
Chào bạn,

Cám ơn bạn vì đã dành sự quan tâm tới các khóa học tại Smartcom.

Hiện nay, Smartcom mới chỉ có 1 địa chỉ đào tạo tại Thái Hà bạn ạ. Trong thời gian không xa nữa, Smartcom cũng sẽ dự định mở rộng hoạt động đào tạo và hi vọng sẽ có 1 địa điểm gần nơi bạn sinh sống.

Về khóa học TOEIC ở Smartcom, như tất cả các khóa học khác, bạn đều phải tham gia bài kiểm tra trình độ đầu vào (hoàn toàn miễn phí) để được các chuyên gia và giảng viên đánh giá trình độ, sắp xếp lớp phù hợp cho bạn, tránh tình trạng bạn khong hiểu mà cứ cố phải học hay cảm thấy nhàm chán vs những kiến thức mình đã học nhiều lần rồi.

Khóa học TOEIC tại Smartcom có cam kết đầu ra cho bạn khi bạn đạt từ 300 điểm đầu vào trở lên và mức cam kết chênh lệch đầu ra cho bạn là từ 150 - 200 điểm cao hơn so vs điểm đầu vào. Còn dưới 300 điểm TOEIC, bạn vẫn có thể theo học lớp luyện thi này tuy nhiên ko được nhận cam kết đầu ra. Nếu bạn đạt mức điểm từ 200 đổ lại, chúng tôi khuyến khích bạn nên chuyển hướng sang học khóa học tiếng Anh vs Tài liệu thực Authentic English để nâng cao toàn diện các kĩ năng trong tiếng Anh rồi sau đó quay lại học TOEIC sau.

Chi phí cho khóa học TOEIC: 3.950.000 VNĐ
Chi phí cho khóa Authentic English: 6.300.000 VNĐ

Tùy từng thời điểm mà Smartcom cũng dành tặng các bạn khách hàng những chương trình khuyến học đặc biệt, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn.

Số máy: 043.5380687 - máy lẻ: 101

Cám ơn bạn rất nhiều và hy vọng sớm được gặp lại bạn tại Smartcom!