Picture of nguyen phuong thuong
Giup toi hoc tieng anh voi
Bởi nguyen phuong thuong - Monday, 27 December 2010, 03:31 PM
 
Xin chao cac ban!
minh la thanh vien moi cua dien dan. Minh rat muon hoc tieng anh nhung hoc hoai ko co ket qua mong duoc su giup do cua cac ban. Minh chan thanh cam on!
Funny smile
Trả lời: Giup toi hoc tieng anh voi
Bởi Nguyễn Giang - Wednesday, 29 December 2010, 03:40 PM
 
Chào bạn!
Theo kinh nghiệm của mình, muốn học tốt Tiếng Anh, trước hết, mình phải có 1 thái độ nghiêm túc với Tiếng Anh. Đó là có những kế hoạch học tập cụ thể, có một phương pháp học rõ ràng và phải thực hiện những điều đó một cách thường xuyên, đều đặn. Đều đặn có lẽ là điều khó làm nhất với chúng ta. Thông thường chúng ta học theo cảm tính. Hôm nay vui vẻ, tự nhiên nghĩ tới TA, chúng ta bỏ sách ra đọc một lúc. Nhưng sau rồi thì lại bỏ đấy, không đụng đến nữa. Điều này khá là phổ biến ở những người mới học TA. Nhưng nếu bạn tập thói quen sử dụng TA hằng ngày, thì chắc chắn trình độ TA của bạn sẽ được nâng cao một cách rõ ràng trong 3 tháng, nếu đó là 1 thái độ nghiêm túc. Mỗi ngày bỏ ra 1-2 tiếng học ngữ pháp, luyện kỹ năng nghe, học thêm 10 từ mới (tăng dần) và viết 1 đoạn văn ngắn theo ý mình bằng TA rồi tập đọc thật trôi chảy. Bước đầu, bạn hãy hình thành cho mình 1 thói quen học TA rồi sẽ phát triển dần dần.

Học ngôn ngữ là một quá trình lâu dài, mưa dầm thấm lâu. Mỗi người có 1 cách tiếp thu khác nhau. Mình mong những kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho bạn. Mong là sẽ được trao đổi với bạn nhiều hơn. Bạn có thể học với smartcom để luyện kỹ năng nghe và viết.

Goodluck! (Chỉnh sửa bởi Lê Việt Huy - bản gốc vào Tuesday, 28 December 2010, 09:18 PM)