Xin chào bạn Trinh Han, Trước hết Smartcom xin chân thành cảm ơn bạn vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi! Chúc bạn luôn thành công với những dự định của mình! Về việc bạn không nạp được thẻ, chúng tôi rất mong bạn thông cảm vì sự cố kỹ thuật này. Có thể vì thẻ Smartcard bạn mua đã khá lâu rồi, không còn phù hợp với hệ thống mới nữa. Vậy bạn vui lòng gặp các hỗ trợ viên online theo nick yahoo Smartweb_ol_help_01 hoặc Smartweb_ol_help_02, và cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân, và mã Pin, serial của thẻ để chúng tôi giúp bạn kiểm tra lại, và sẽ cung cấp lại mã Pin cho bạn nếu lỗi là do chúng tôi. Một lần nữa Smartcom xin cảm ơn và chúc bạn học tốt! |