Picture of Nguyen Tuan
Thắc mắc về khóa học
Bởi Nguyen Tuan - Wednesday, 10 November 2010, 10:03 AM
 
cho em hỏi, em ở Tp HCM em muốn tham gia khóa học Hybrid Learning luyện thi IELTS nhưng không thấy địa chỉ học đâu cả? vậy em có thể liên hệ ở đâu để học? Nếu ko có cơ sở ở TPHCM thì em định mua thẻ học nhưng không biết có chương trình học luyện IELTS  nội dung tương tự khóa học Hybrid hay không ?
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: Thắc mắc về khóa học
Bởi Nguyễn Lưu - Thursday, 11 November 2010, 03:13 PM
 
Xin chào bạn Nguyen Tuan,
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các khóa học của  Smartcom. Chúc bạn luôn học tập tốt và thành công trong cuộc sống!
Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hybrid learning là cách học tập kết hợp học tập trực tuyến và học tập trực tiếp để mang lại kết quả học tập cao nhất cho người học. Như vậy, để tham gia khóa học Super Ielts của Smartcom, bạn phải ở Hà Nội để có cơ hội học tập trực tiếp với chúng tôi.
Bạn vẫn có thể mua thẻ học trực tuyến để bổ sung kiến thức cho việc luyện thi Ielts của mình. Mọi chi tiết về việc mua thẻ, bạn vui lòng liên hệ với hỗ trợ viên của chúng tôi qua nick hỗ trợ yahoo smartweb_ol_help_01, smartweb_ol_help_02 để được hướng dẫn cụ thể nhé.
Chúc bạn thành công!
Picture of Nguyễn  Hoàng
Trả lời: Thắc mắc về khóa học
Bởi Nguyễn Hoàng - Friday, 7 June 2013, 01:56 PM
 
Mình cũng đang tìm thông tin này. hôm trước vào đặt câu hỏi về khóa luyện thi ielts giành cho người đã đi làm và trình độ từ pre intermediate xong không thấy bạn ai trà lời cho mình. Thấy có bạn được discount tới 40$ tiết kiệm được chút cũng là được. Các ơn bạn đã để nick yahoo.