Khoa
Em là người không biết tiếng anh.
Bởi Nguyễn Đăng Khoa - Wednesday, 20 October 2010, 04:24 PM
 
<p>Em bị mất hết căn bản vế tiếng Anh. Cũng v&igrave; kh&ocirc;ng biết tiếng Anh n&ecirc;n em cũng bị mất nhiều ưu &aacute;i trong c&ocirc;ng việc l&agrave;m của em hi&ecirc;n nay.</p><p>Sau khi xem qua giới thiệu tr&ecirc;n mạng về trang Web Smartcom.vn. Em rất phấn khởi v&agrave; em muốn được học tiếng Anh để nghe, đọc v&agrave; viết được tiếng Anh. Nhưng em kh&ocirc;ng biết bắt đầu từ đ&acirc;u ( v&igrave; em mất hết căn bản ). Em kh&ocirc;ng c&oacute; thời gian để đến c&aacute;c lớp học ngoại ngữ, v&igrave; em ngồi trong văn ph&ograve;ng suốt ng&agrave;y. Nếu học tr&ecirc;n web Smartcom em c&oacute; thể biết được tiếng Anh kh&ocirc;ng ?. Mong c&aacute;c Anh/Chị hướng dẫn c&aacute;ch học tốt nhất cho em. C&aacute;m ơn rất nhiều !</p>
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: Em là người không biết tiếng anh.
Bởi Nguyễn Lưu - Wednesday, 20 October 2010, 05:21 PM
 
Chào bạn  Nguyễn Đăng Khoa,
Trước hết Smartcom cảm ơn bạn đã quan tâm đến trang web của chúng tôi!
Hiện nay phương pháp hybrid learning (kết hợp học tập song song trực tuyến và trực tiếp) là phương pháp học tập có tính ưu việt nhất và đang được áp dụng ở tất cả các khóa học do Smartcom tổ chức.
Tuy nhiên vấn đề của bạn là khoảng thời gian eo hẹp nên không thể đến lớp học trực tiếp. Để khắc phục tình trạng này bạn chỉ có cách duy nhất là học trực tuyến tại Smartweb.
Với những người đã học tiếng  Anh song lại quên gần hết như bạn thì khóa học General English (Tiếng  Anh tổng quát) là phù hợp nhất. Bạn nên làm bài kiểm tra đầu vào để hệ thống gợi ý giúp bạn biết trình độ bạn nên theo học.
Chúng tôi cam kết, nếu bạn thực sự coi tiếng Anh là cuộc sống của mình và học tập thật sự nghiêm túc, đều đặn, chăm chỉ thì bạn có thể giao tiếp bằng tiếng  Anh hoàn toàn độc lập và tự tin sau 1 năm học tập!
Nếu bạn còn khó khăn gì, xin bạn vui lòng liên hệ với số điện thoại 04 22427799 hoặc nick hỗ trợ yahoo: smartweb_ol_help_01/smartweb_ol_help_02 để được các tư vấn viên của Smartcom giải đáp bạn nhé!
Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình!