Picture of nguyen xuan bac
tu van
Bởi nguyen xuan bac - Sunday, 17 October 2010, 11:04 AM
 

Mình cũng đã học qua tiếng anh rồi nhưng mà thấy cũng chẳng hiệu quả lắm. Không biết mình nên học như thể nào cho hợp lý, ai có ý kiến mong đóng góp đế tiếng anh cùa mình ngày càng hoàn thiện hơn. Trong 4 phần của tiếng anh mình thấy khó nhất là nói và viết. Mong mọi người giúp minh nhà. Cảm ơn mọi người nhiều.

Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: tu van
Bởi Nguyễn Lưu - Wednesday, 20 October 2010, 09:42 AM
 
Chào bạn  Nguyen Xuan Bac,
Về băn khoăn không biết học tiếng  Anh như thế nào cho hiệu quả của bạn, tôi nghĩ vấn đề chính là bạn mới chỉ coi tiếng  Anh là một môn học hay một ngôn ngữ, mà chưa coi nó là cuộc sống của mình. Nếu vẫn còn giữ tư duy này trong việc học ngoại ngữ, bạn sẽ rất khó thành công.
Khóa học  Authentic English (Tiếng  Anh của cuộc sống thực) được xây dựng với mục đích chính là làm cho học viên có cách nhìn nhận đúng đắn với tiếng  Anh, từ đó coi đây là cuộc sống của mình và có cách học tập đúng đắn hơn. Hơn nữa, khóa học này còn tập trung chủ yếu vào các kỹ năng sản xuất ngôn ngữ cho học viên (productive skills), bao gồm Nói chuẩn và Viết chuẩn dựa trên những tài liệu bản ngữ bạn được  Đọc và Nghe , nên mong muốn cải thiện hai kỹ năng này của bạn sẽ được đáp ứng trong khóa học này.
Bạn có thể đăng ký làm thành viên của trang truonghoc.vn để nghe chia sẻ về phương pháp học tiếng  Anh hiệu quả của Mr Nguyễn Anh Đức - CEO của  Smartcom.
Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình!