Picture of sasuke uchihasasuke_tx
help me!!!!
Bởi sasuke uchihasasuke_tx - Saturday, 25 September 2010, 09:11 PM
 
em la sinh vien nam cuoi sap ra truong rui ma tieng anh thi do te
em dang mun theo hoc mot khoa luyen thi toeic cap toc o trung tam nhung khong bit hoc phi va yeu cau cua khoa hoc the nao
moi nguoi co the tu van cho em khong ah
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: help me!!!!
Bởi Nguyễn Lưu - Tuesday, 28 September 2010, 10:44 AM
 
Xin chào bạn sasuke,
Trước hết Smartcom xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến khóa học của chúng tôi! Chúc bạn sẽ có những thời gian học tập tốt nhất tại Smartcom!
Thưa bạn, việc bạn lựa chọn theo học khóa Toeic để phục vụ cho công việc sau khi ra trường là sự lựa chọn rất đúng đắn. Hiện nay điểm thi Toeic được tất cả các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nước ngoài và các tập đoàn kinh tế Việt Nam thừa nhận nhằm đánh giá trình độ tiếng  Anh của nhân sự với tư cách là một thước đo chuẩn và đáng tin cậy nhất.
Với mong muốn giúp người học đạt điểm thi cao nhất trong kỳ thi Toeic, hiện nay công ty Smartcom tổ chức Khóa luyện thi Toeic (Smart Toeic preparation series) và Khóa luyện thi Toeic 4 kỹ năng (Smart Super Toeic):

* Với khóa luyện thi Toeic, người học sẽ được học 100% giáo viên Việt Nam với tất cả các trình độ trong suốt khóa học (10 tuần). Học phí bạn phải trả cho khóa học này là $165.

* Với khóa luyện thi Toeic 4 kỹ năng, người học sẽ được học giáo viên Việt Nam trong giai đoạn đầu (từ tuần 1-tuần 6), và trong giai đoạn 2 (tuần 7-tuần 12) sẽ có giáo viên nước ngoài dạy 1 buổi/tuần. Học phí cho khóa học này là $195.

Ngoài ra, song song với việc học trực tiếp cùng giáo viên, bạn còn có khóa học bổ trợ Hybrid learning, hỗ trợ luyện thi Toeic trực tuyến 24/24h trong 3 tháng. Việc học tập luyện thi trực tuyến này sẽ được hỗ trợ của giáo viên từ 8h00-21h30 hàng ngày.

Bạn có thể đến trung tâm đào tạo của công ty chúng tôi, tại số 33/41 Thái Hà, Đống  Đa, Hà Nội, để làm bài kiểm tra đầu vào và bạn sẽ được xếp lớp phù hợp với trình độ của mình.

Nếu bạn chưa đủ trình độ để đáp ứng việc luyện thi Toeic (dưới 300 điểm đầu vào), khóa học tiếng  Anh giao tiếp thương mại (Smart Business) hoặc khóa tiếng Anh của cuộc sống thực (Authentic English) sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để xây dựng kiến thức tiếng Anh nền tảng, nâng cao kỹ năng thực hành tiếng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình luyện thi Toeic.

Như vậy, khi tham gia học tập tại Smartcom, học viên sẽ được học cùng một lúc hai khóa học với: 1-Chương trình luyện thi Toeic trên lớp trực tiếp, và 2-Chương trình đào tạo trực tuyến với sự hỗ trợ của giáo viêntừ 8h00 đến21h30 hàng ngày.

Bạn có thể thấy, đây chính là điểm ưu việt nổi bật không phải bất cứ nhà đào tạo chuyên nghiệp nào ở Việt Nam cũng có được!

Chúc bạn đưa ra quyết định đúng đắn và thành công với sự lựa chọn của mình!

Smartcom - Enjoy the very best!