Picture of Nguyễn Hoàng Long
Giao tiếp
Bởi Nguyễn Hoàng Long - Monday, 20 September 2010, 12:11 PM
 
Em mới vào học được 3 ngày trình độ TA của e còn rất kém,e mong muốn được cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình.Mong anh chị hướng dẫn giúp e.Xin chân thành cảm ơn
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: Giao tiếp
Bởi Nguyễn Lưu - Wednesday, 22 September 2010, 10:13 AM
 
Xin chào bạn  Nguyễn Hoàng  Long,

Trước hết Smartcom rất vui lòng chào đón bạn học tập tại trang web của chúng tôi. Chúc bạn có thời gian học tập thật hiệu quả tại Smartweb!

Theo như bạn cho biết, bạn còn kém về kỹ năng giao tiếp trong tiếng Anh. Như vậy, sự lựa chọn Smartweb để cải thiện tiếng Anh của bạn là lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Bạn có thể bắt đầu học từ khóa Tiếng  Anh tổng quát để bổ sung các kiến thức tiếng  Anh phục vụ trong đời sống hàng ngày, vì các bài giảng của chúng tôi không những được thiết kế theo chương trình đào tạo chuẩn do các chuyên gia người Mỹ xây dựng,  mà còn rất gần gũi với những tình huống giao tiếp thực trong đời sống, nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho người học.

Ngoài ra, khi tham gia học tập tại Smartweb, bạn còn được hỗ trợ trực tuyến một cách tốt nhất từ các hỗ trợ viên từ 8h00 đến 21h30 hàng ngày. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về bài giảng, hay không thể giải quyết được các bài tập khó, bạn đều được chúng tôi hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.

Lựa chọn Smartweb cũng là một lựa chọn tích cực cho vấn đề tài chính của bạn. Việc học tập tại trang web của chúng tôi không hề đòi hỏi bạn phải trả học phí cao cho các khóa học; ngoài ra, học bao lâu, bao nhiêu khóa học là tùy bạn. Điều này cũng là một lợi thế rất lớn, nhất là khi người học còn đang là sinh viên, có mong ước trau dồi khả năng tiếng  Anh cho mình, song lại không có điều kiện đăng ký tham gia các khóa học trực tiếp.

Vậy, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc học tập tại Smartweb, bạn vui lòng liên lạc  với các hỗ trợ viên trực tuyến, hoặc gọi tới số 0422427799 để được giải quyết.

Smartcom xin chúc bạn thành công!