Picture of cao  thị duyên
em muốn hỏi ...
Bởi cao thị duyên - Friday, 10 September 2010, 10:56 AM
 
các anh chị ơi cho em hỏi: khi nghe anh Đức thuyết trình có nói tới việc phải nắm vững 2000 từ vựng nhưng số lượng này không phải là tất cả. vậy làm sao để biết 2000 từ vựng cơ bản này là gì.và trong các khóa học trực tuyến có trang bị phần này không ạ
Enjoy the very best!
Trả lời: em muốn hỏi ...
Bởi supporter 02 - Saturday, 11 September 2010, 02:47 PM
 
Trước hết, Smartcom rất vui mừng chào đón bạn đến với trang web của chúng tôi! Chúc bạn có những thời gian học tập thật hiệu quả với Smartweb!
Sau đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn:
Để việc giao tiếp tiếng  Anh thật hiệu quả, người học cần có vốn từ vựng phong phú và ngữ pháp thật vững vàng. Nắm bắt được thực tế này, Smartweb đã đưa ra bộ sưu tập từ vựng gồm hơn 3000 từ được chuẩn bị công phu theo phương pháp học siêu tốc, giúp người học tăng cường vốn từ cho mình về cả 2 mặt ngữ nghĩa và âm thanh. Tất nhiên số từ vựng này không thể là toàn bộ số từ mà người bản ngữ sử dụng, song nhìn chung nếu người học nắm vững chúng, giao tiếp của họ về cả hai mặt nói và viết sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Bạn có thể tham gia khóa học Authentic English tại  Smartcom để có dịp trải nghiệm những phương pháp học cực kỳ ấn tượng. Riêng với phần từ vựng này, bạn có thể học trực tuyến tại khóa Authentic English \ AE0 \ Unit 1 \ Word family.
Cảm ơn bạn đã đến với chúng tôi! Lựa chọn Smartcom tức là bạn đã lựa chọn một sự thay đổi tích cực cho việc học tiếng anh của mình!
Chúc bạn thành công!