Picture of Nguyễn Tiến
Đế lót ly khẳng định thương hiệu, đế lót ly in logo thương hiệu
Bởi Nguyễn Tiến - Monday, 21 February 2022, 10:05 AM
 
Đế lót ly khẳng định thương hiệu, đế lót ly in logo thương hiệu, in đế lót ly giá rẻ
Bạn dang có nhu cầu thực sự về làm đế lót ly, bạn đang cần tìm những thông tin bổ ích về thiết kế lót cũng như về việc in đế lót ly. Công Ty Nguyên Thiệu chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng bạn.
Ngày nay ngày càng đòi hỏi cao hơn về thẩm mỹ, việc sử dụng đế lót ly ngày càng trở nên phổ biến. Những chiếc đế lót ly, sẽ làm cho nhà hàng, khách sạn, quán xá, cơ quan, các buổi tiệc tùng, các hội nghị… trở nên sang trọng hơn, thẩm mỹ hơn. Đế lót ly sẽ giúp chúng ta tránh được những tình huống dở khóc dở cười trong các bữa tiệc, lót ly sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy an tâm hơn, chắc chắn rằng nước sẽ không bị đổ lên người họ.



Và hiên nay một số nơi vẫn chọn giải pháp an toàn đó là mua đế lót ly làm sẵn. Tại những nơi này bạn có thể tìm thấy nhiều loại  lót ly khác nhau, từ đế lót ly giấy, lót ly gỗ, đến lót ly bằng nhựa đều có đủ cả. Liệu chọn những mẫu lót ly có sẵn này đã tốt. Chọn những chiếc lót ly như vậy khi:
– Bạn chỉ định kinh doanh nhỏ
– Bạn không quan tâm đến thương hiệu. Không cần thương hiệu, bạn vẫn đông khách
– Bạn chỉ cần sử dụng mục đích đầu tiên của đế lót ly trên trái đất này. Đó là đế lót ly chỉ dùng để lót ly.
Vậy thì đúng, bạn chỉ cần ra ngoài cửa hàng, có hàng ngàn hàng vạn mẫu lót ly đa dạng cho bạn chọn tùy ý. Vừa nhanh, gọn lẹ, đơn giản nhanh chóng, đỡ tốn kém.
Song bên cạnh đó, đế lót ly nếu được thiết kế cho riêng bạn thì sao, điều đó thật tuyệt phải không nào? Như vậy đế lót ly không chỉ đơn thuần dùng để lót ly bình thường, nó còn có tác dụng quảng bá thương hiệu của chính bạn bởi:
– Bạn muốn mở rộng kinh doanh, mở rộng đối tượng khách hàng.
– Bạn cần xây dựng hình ảnh trong mắt người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và cả nhân viên của bạn.
– Bạn muốn phát huy tất cả những tác dụng của lót ly, chứ không muốn lót ly chỉ là miếng lót tầm thường.
Vậy bạn hãy nhanh chóng lên ý tưởng cho chiếc lót ly của mình hoặc nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng cần có người trợ giúp, hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết và thực hiện sản xuất cho bạn những chiếc lót ly vô cùng hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108