Picture of Nguyễn Tiến
Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu là nhà sản xuất và cung cấp
Bởi Nguyễn Tiến - Thursday, 10 February 2022, 03:44 PM
 
 Xưởng may ba lô Nguyên Thiệu là nhà sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM, chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Ba lô công ty
- Ba lô học sinh, ba lô nhóm
- Ba lô du lịch, ba lô thời trang các loại 
- Ba lô thể thao
- Ba lô quảng cáo
- Ba lô với đa dạng mẫu mã và chất liệu
Nhận thiết kế, in, thêu logo, thông tin theo yêu cầu

 Với kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, cùng với việc vận hành Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001 : 2008 sản phẩm mang thương hiệu NGUYÊN THIỆU luôn đạt chất lượng đẳng cấp mẫu mã đẹp, và phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Sản phẩm của Xưởng may ba lô chúng tôi được cung cấp rộng khắp các Tỉnh Miền Đông - Miền Tây Nam Bộ, Miền Trung - Tây Nguyên và TP Hồ Chí Minh đã nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng ..
 Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, cũng như xu hướng phát triển nhanh của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, ngoài các sản phẩm truyền thống. Xưởng may ba lô đã đầu tư mới các dây chuyền sản xuất ba lô với thiết bị và công nghệ của ITALIA được sản xuất tự động hoá cao đa dạng kiểu dáng và màu sắc bền đẹp, tránh rêu mốc bụi bẩn, ... Với công nghệ cao, tính năng vượt trội Xưởng may ba lô chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm mới để Quý Khách Hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình đồng thời tiết kiệm về thời gian và chi phí thiết kế.
Ngoài sự đa dạng phong phú về màu sắc được thiết kế cách điệu, Xưởng may ba lô còn tạo nên những nét đặc trưng, riêng biệt của từng sản phẩm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho riêng mình.
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
08 629 39 790-108