Picture of Vũ  Thu Hà
TOEIC
Bởi Vũ Thu Hà - Monday, 20 June 2011, 01:35 PM
 
ai có kinh nghiệm luyện thi TOEIC rùi cho mình hỏi: mình bắt đầu luyện thi TOEIC thì nên học theo những quyển sách nào để đạt hiệu quả nhỉ? mình mới ở trình độ pre-inter thui, liệu trong 5 tháng có đạt được 600 điểm TOEIC nếu học hành chăm chỉ?
moi
Trả lời: TOEIC
Bởi Smartcom_ Teacher - Monday, 20 June 2011, 01:39 PM
 
CHào bạn !
Việc luyện thi để đạt 600 điểm thì hết sức đơn giản, bạn cần có 1 phương pháp tốt + với sự cố gắng của bản thân. Để đặt được 600 hoặc hơn nhiều như vậy là điều hoàn toàn làm được.
Picture of Vũ  Thu Hà
Trả lời: TOEIC
Bởi Vũ Thu Hà - Monday, 20 June 2011, 04:18 PM
 
Cảm ơn anh ạ! nghe anh nói vậy em thấy tự tin hơn nhiều,hihi. Anh có thể chia sẻ cho em 1 phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả ko ạ? Em rất kém phần nghe, cảm thấy rất chán nản khi học mãi mà vẫn ko nghe được, có lẽ em học sai phương pháp Buồn
moi
Trả lời: TOEIC
Bởi Smartcom_ Teacher - Tuesday, 21 June 2011, 01:37 PM
 
Phương pháp học nghe tốt nhất là bạn ngồi học trong 1 phòng yên tĩnh, bật to file nghe của mình và nói lại những câu nghe được thật to. Thêm vào nữa là bạn chịu khó xem phim phụ đề và chú ý lắng nghe những gì họ nói và nhìn lại bằng tiếng việt, xem nhiều lại nhiều lần và bỏ hẳn phụ đề đi.
Picture of Vũ  Thu Hà
Trả lời: TOEIC
Bởi Vũ Thu Hà - Saturday, 25 June 2011, 05:31 PM
 
Học phí khóa SUPER TOEIC ở Smartcom là bao nhiêu vậy nhỉ? học trong bao nhiêu buổi? có đảm bảo đầu ra là bao nhiêu điểm TOEIC ko? GViên dạy như thế nào? mình đang phân vân ko biết có nên đki khóa TOEIC này ko. ai bít thì trả lời giúp mình với nha. thanks.
Picture of Anh Nguyễn Ngọc
Re: Trả lời: TOEIC
Bởi Anh Nguyễn Ngọc - Wednesday, 29 June 2011, 10:40 AM
 
Chào bạn, học phí khóa Super TOEIC ở Smartcom hiện này là 195$ bạn nhé! Học trong 3 tháng, mỗi tuần 3 buổi bạn ạ! Bên mình có cam kết điểm đầu ra cao hơn từ 150 - 200 điểm TOEIC so vs điểm kiểm tra đầu vào (cái này tùy vào việc giáo viên đánh giá trình độ của bạn sau vài buổi học đầu tiên). Giáo viên khóa này bạn sẽ học chủ yếu vs người Việt Nam và có từ 5-7 buổi học vs giáo viên nước ngoài. Về chất lượng giáo viên thì bạn ko phải lo nhé vì bên mình tuyển giáo viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm và giảng dạy TOEIC chuyên biệt nên rất hiểu tâm lý học viên. Giáo viên nước ngoài thì càng ko phải nói, bên mình ko bao giờ tuyển Tây Balo mà 100% giáo viên nước ngoài bên mình đều có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, có thể cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức bổ sung về đời sống, xã hội ở các quốc gia lớn trên thế giới, hỗ trợ bạn trong việc quyết định đi du học nữa! Hy vọng thông tin của mình giúp được cho bạn và Chúc bạn học tập tốt nha :X