Picture of Bình Nghiêm Ngọc
luyen pre_coure??
Bởi Bình Nghiêm Ngọc - Friday, 18 February 2011, 11:53 PM
 
E vua dki va hoan thanh xong hoc phi cua khoa hoa Authentic. Cac chi co the huog dan lai cho e cach hoc luyen tien de cho khoa hoc sap toi dc ko ah? Can vao nhung phan nao, dang ki ra sao???Thks so muh indeed!
Picture of chu Dung
Trả lời: luyen pre_coure??
Bởi chu Dung - Sunday, 20 February 2011, 08:24 AM
 
bạn ơi, mình cũng muốn đăng kí hoc trực tiếp tại trung tâm smartcom, mình đang tìm người làm người giới thiệu mình vào trung tâm. bạn có thể làm người giới thiệu mình được ko. nếu có thể liên lạc với mình wa email: cutechu.ks@gmail.com cảm ơn bạn nhiều nhé! :D
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: luyen pre_coure??
Bởi Nguyễn Lưu - Monday, 28 February 2011, 04:41 PM
 
Xin chào bạn,

Học viên được yêu cầu tự luyện tập trước khi khóa học Authentic English bắt đầu. Hai trang web giúp bạn luyện từ vựng và vỏ âm thanh là:

+ Smartweb \ Authentic English \ AE0 \ Unit 1 \ Word family. Bạn đã nộp đủ học phí cho khóa học thì bạn đã có tài khoản tại đây và có thể bắt đầu học luôn.

+ www.englishcentral.com: Trang web này yêu cầu học viên phải tự lập tài khoản của mình. Bạn vui lòng tự tạo lập tài khoản, sau đó gửi tên tài khoản của mình vào hòm thư teacher01@smartcom.vn để được gia nhập vào khóa AE3. Việc học tập ở đây cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần chọn 1 video phù hợp với trình độ cũng như chủ đề mình yêu thích, nghe thật kỹ âm thanh, và khi sẵn sàng thì bắt đầu ghi âm, cố gắng giống speaker càng nhiều thì càng tốt. Bạn có thể tự tìm ra nhiều tính năng khác trong video nữa.


Hi vọng với gợi ý của tôi, bạn đã tự tin để bắt đầu chiến lược học tập của mình. Nếu còn bất kỳ khó khăn gì cần giúp đỡ trực tiếp, bạn vui lòng đến gặp các tư vấn viên tại trung tâm đào tạo của Smartcom, chúng tôi rất vui được giúp đỡ bạn!

Chúc bạn thành công!