Picture of Nguyễn Trang
Thắc mắc về chi tiết khóa học Authentic English
Bởi Nguyễn Trang - Friday, 24 December 2010, 03:35 PM
 
Chào anh chị,
Em đang có ý định tham gia khóa học Authentic English bắt đầu sau Tết âm lịch. Vì vậy em muốn tìm hiểu chi tiết về khóa học này với những câu hỏi sau:
1. Bài kiểm tra đầu vào sẽ làm vào thời điểm nào? Hình thức như thế nào? Cách phân loại học viên dựa vào bài kiểm tra đầu vào như thế nào?Nếu em đạt điểm quá thấp cho bài kiểm tra thì có được theo học khóa học nữa không?
2. 1 lớp học có bao nhiêu người? 1 tuần 3 buổi là vào những buổi nào trong tuần? Thời gian học là sáng, chiều hay tối? Hay do học viên được lựa chọn?
3. Học phí nộp khi nao? Vì em thấy ở 1 số trung tâm khi học buổi học đầu tiên mới phải nộp học phí?
4.1 tuần bao nhiêu buổi học giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt?
Em mong anh chị hồi âm sớm để em nhanh chóng có quyết định.
Em cảm ơn.
Chúc anh chị một giáng sinh vui vẻ!^^
Picture of Nguyễn  Lưu
Trả lời: Thắc mắc về chi tiết khóa học Authentic English
Bởi Nguyễn Lưu - Tuesday, 28 December 2010, 01:58 PM
 
Xin chào bạn Nguyễn Trang,
Thay mặt Smartcom, trước hết tôi xin chân thành cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến khóa học tại trung tâm đào tạo của chúng tôi. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Cảm ơn bạn đã đặt ra những câu hỏi hết sức sát thực mà bất kỳ một học viên nào cũng cần được tư vấn trước khi quyết định có tham gia học hay không. Tôi xin được trả lời bạn như sau:

Khóa học Authentic English (tiếng Anh của cuộc sống thực) mang lại cho người học một cơ hội học tập khác biệt chưa từng có trong việc đào tạo tiếng Anh ở Việt Nam. Khóa học này áp dụng phương pháp học tập Hybrid learning (kết hợp việc đào tạo trực tiếp và trực tuyến), với sự giảng dạy của giáo viên người Việt chất lượng cao và giảng viên nước ngoài, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của trợ giảng, đảm bảo một kết quả hết sức tích cực cho học viên. Để biết thêm về hoạt động học tập của các học viên khóa Authentic English I, mời bạn vui lòng vào thăm trang web truonghoc.vn hoặc youtube.com và gõ 'smartcomers' vào phần tìm kiếm.

Dưới đây là trả lời cho các câu hỏi của bạn:

- Bạn có thể đến làm bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp vào tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật. Hình thức thi là một bài test Toeic 4 kỹ năng. Sau khi có kết quả của bài kiểm tra, bạn sẽ được xếp lịch tham gia phỏng vấn với CEO của Smartcom - cũng là giáo viên của khóa AE. Tổng hợp kết quả của các vòng thi này sẽ cho bạn biết mình ở trình độ nào và nên theo học lớp nào.

Bạn yên tâm, từ khóa AE 2 chúng tôi mở thêm trình độ A1 - dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, hoặc đã từng học song lại quên gần hết kiến thức. Vì vậy, bạn hãy cố gắng thể hiện chính xác nhất về trình độ của mình để chúng tôi xếp lớp phù hợp nhất với bạn.

- Một lớp AE thông thường có số học viên là 15. Quy mô lớp học nhỏ sẽ giúp giáo viên, trợ giảng sát sao với từng học viên hơn.

- Tất cả các lớp AE đều có lịch học vào buổi tối: Ca 1 - 18h00 - 19h30;  Ca 2: 19h45 - 21h15. Mỗi lớp có 3 buổi học, vào thứ 2 - 4 - 6 hoặc thứ 3 - 5 - 7.

- Việc xếp lớp và lịch học là phần việc của phía trung tâm đào tạo thuộc công ty Smartcom.

- Ngay sau khi bạn phòng vấn với CEO, bạn nên hoàn thiện học phí để chúng tôi cung cấp tài khoản học trực tuyến kịp thời nhất cho bạn.

- 1 tuần bạn học 2 buổi với giáo viên người Việt và 1 buổi với giáo viên nước ngoài.

Hi vọng với những câu trả lời của tôi, bạn đã hiểu hơn về Authentic English và có quyết định đúng đắn cho mình. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn vui lòng gọi tới số 04 629 18666 hoặc 04 22 42 77 99 để được tư vấn.

Chúc bạn luôn thành công!