Smartcom TOEIC online – ưu việt và hiệu quả

Để đạt trên 600 điểm TOEIC chỉ với 500.000 VND

Nếu bạn đang vật lộn căng thẳng với việc luyện thi TOEIC trên các lớp học với sự tốn kém nhiều công sức, tiền bạc và thời gian… bạn hãy dừng việc đó lại để biến việc luyện thi TOEIC thành một hoạt động thư giãn hơn bằng cách “NẠP” toàn bộ 13 chuyên đề TOEIC tại nhà mà đạt điểm cao tối thiểu là trên 600 điểm với chương trình Smartcom TOEIC online.

Bài thi TOEIC sẽ trở nên rất đơn giản nếu bạn:

   - “Biết tuốt” 13 chuyên đề nội dung thường xuyên được kiểm tra của TOEIC.

   -  Nhớ hết 3500 từ vựng mà bài thi TOEIC sẽ kiểm tra. Hoặc một giả thiết thú vị hơn nữa đó là: bài thi TOEIC không còn từ mới đối với bạn.

   -  Làm chủ các chiến thuật và tất cả các kỹ thuật làm bài của cả 7 phần thi.

   -  Luyện nhuần nhuyễn 12 chuyên đề ngữ pháp mà bài thi TOEIC đề cập đến.

   -  Trải nghiệm 5 bài thi thử rất gần bài bài thi thật trước khi vào phòng thi chính thức.

Còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn chỉ cần “NẠP” vốn từ, cấu trúc, và các chiến thuật làm bài TOEIC một cách nhanh, gọn, và cực kỳ hiệu quả với các công cụ công nghệ thông minh giúp bạn ghi nhớ sâu các từ vựng, các từ phái sinh của từ gốc, các từ đồng nghĩa và trái nghĩa, các cụm từ luôn đi với nhau… nhưng không chỉ học thuộc về ngữ nghĩa, mà bạn còn thuộc cả âm thanh và bối cảnh sử dụng của chúng. Tất cả việc “NẠP” TOEIC này diễn ra ngay tại nhà bạn, trên máy tính cá nhân với lịch cá nhân của bạn trong suốt 24/7.

Ưu điểm lớn nhất của Smartcom TOEIC online là một tư duy “vét cạn” mọi vấn đề mà bài thi TOEIC hỏi tới bằng cách sử dụng công nghệ cao, cùng phương pháp sư phạm đề cao tính hiệu quả và điểm số thực tế… nhưng với một chi phí học tập không thể tiết kiệm hơn đó là chỉ 15.000 VND/ngày học 24/24 với giáo viên hỗ trợ cá nhân từ 8h00 tới 21h30 để trả lời bạn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bài học, cùng với chương trình học lớp học trực tuyến bằng công nghệ virtual class hàng tuần để học viên có thể trao đổi và rèn luyện sâu hơn các nội dung bài thi theo từng chuyên đề cùng giáo viên và bạn học.

Hãy học thử ngay với tài khoản mang tên hocthutoeic, mật khẩu là 112233 để thấy bài học được thiết kế triệt để mà học dễ thuộc, và thuộc sâu như thế nào.

Chỉ cần nạp thẻ 500.000đ để hưởng ưu đãi với học trọn vẹn 2 khóa học TOEIC 450 và TOEIC 650 của Smartcom với một tài khoản có tới 600.000 VND. Đăng ký tài khoản ưu đãi tại đây.

Một số thông tin cần lưu ý khi học TOEIC trực tuyến tại Smartcom:

  1. Mỗi ngày học có học phí 15.000 VND/24h (tính từ 0h00 đến 23h59). Tài khoản chỉ trừ tiền cho lần đăng nhập đầu tiên trong ngày, các lần đăng nhập sau không bị trừ tiền và không hạn chế số lần đăng nhập.
  2. Ngày nào người học không đăng nhập vào học thì không bị trừ tiền trong tài khoản.
  3. Tài khoản có thể nạp bằng thẻ cào điện thoại như Vinaphone, Mobifone hoặc qua tài khoản ngân hàng theo hệ thống của Banknetvn. Nạp thẻ tại đây.
  4. Tài khoản luôn có hạn định số ngày được duy trì tồn tại trên hệ thống. Thời hạn duy trì này bằng số ngày có thể học được nhân với 4. Ví dụ như tài khoản có số tiền là 600.000 VND sẽ học được trong 45 ngày, nhưng thời hạn duy trì trên hệ thống là 180 ngày.
  5. Giáo viên trực hỗ trợ từ 8h00 đến 21h30 hàng ngày, trừ ngày nghĩ lễ, tết. Học viên có thể hỏi bất cứ câu hỏi gì liên quan đến bài học trong suốt khoảng thời gian hỗ trợ.
  6. Học viên cần chủ động cập nhật lịch học lớp học ảo trên trang chủ của Smartcom để chủ động sắp xếp lịch cá nhân và tham gia học tập hiệu quả.